Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trend Micro USB Virus Scanner + InternetSecurity bảo vệ bạn và gia đình lướt web an toàn nhất

Phần mềm diệt virusTrend Micro USB Virus Scanner + Internet Security 10 (2016)
(Quét máy tính sâu và sạch)
“Trend Micro giúp bạn loại trừ tận gốc virus máy tính và bảo vệ bạn lâu dài”

Trend Micro USB Virus Scanner + InternetSecurity 10 (2016) mạnh mẽ, dễ sử dụng bảo vệ cho bạn và gia đình của bạn truy cập trực tuyến mỗi ngày – mail, mạng xã hội, lướt web, giao dịch ngân hàng, mua sắm, và nhiều hơn thế nữa.

Sản phẩm có những tính năng chính là:

Tìm và tiêu diệt virus trước khi cài đặt ứng dụng.
Bảo vệ và chống lại các mối nguy hại từ Internet.
Bảo vệ trẻ em.
Tối ưu hóa hệ thống.
Xóa an toàn dữ liệu.
Chống Spam.
Bảo vệ khi tham gia các mạng xã hội.
Quét dữ liệu cá nhân trên Facebook.
Hoàn toàn tương thích với Microsoft Windows 10.
USB Virus Scanner

USB Virus Scanner sẽ tiến hành kiểm tra máy tính của bạn mà không cần khởi động Microsoft Windows, nó sẽ tiến hành tìm và loại bỏ các mối đe dọa hoặc những nguy cơ tiềm ẩn mà chúng nấp sâu hệ bên trong hệ điều hành của bạn. USB Virus Scanner sẽ không chạy file cài đặt vì các mối nguy hiểm có thể tấn công vào bộ nhớ của file, cài đặt trước khi cố gắng loại bỏ những mối nguy hiểm này. USB Virus Scanner sẽ kiểm tra tất cả các tập tin ẩn, hệ điều hành, Master Boot Record (MBR) của ổ đĩa cứng máy tính của bạn mà không làm ảnh hưởng tới hệ điều hành của bạn.

USB Virus Scanner là giải pháp tốt nhất mà các chuyên gia bảo mật lựa chọn, ngoài tính năng quan trọng diệt virus mà không cần cài đặt còn có thể lưu trữ dữ liệu với dung lương 8Gb. Bên cạnh đó bộ sản phẩm này là Trend Micro™ Internet Security giải pháp tất cả trong một, cho bạn và gia đình bạn trên trực tuyến như mạng xã hội, giao dịch ngân hàng, mua bán hàng…...


*** Virus chạy trên Windows thì không thể chạy được trên Dos, từ đó Trend Micro sẽ tiến hành quét và tiêu diệt hoàn toàn cũng như các mối nguy hiểm tìm ẩn.

Để mua phần mềm diệtvirus trend micro với giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121

Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét