Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Diệt Virus Symantec Protection Suite giải pháp bảo mật sao lưu cao cấp


Symantec Protection Suite Enterprise Edition và Symantec Protection Suite Small Business Edition cung cấp khả năng bảo mật và sao lưu cao cấp.

Symantec ProtectionSuite cung cấp bảo mật mạnh mẽ endpoint, bảo mật tin nhắn và sao lưu và phục hồi cho máy tính để bàn của bạn.

Symantec Protection Suite có sẵn trong 3 phiên bản:

Symantec Protection Suite Small Business Edition cung cấp chống virus và bảo vệ chống phần mềm gián điệp, tường lửa và phòng chống một xâm nhập các máy dùng Windows client cùng với bảo vệ chống virus cho máy Mac. Nó hỗ trợ Exchange và cung cấp nội dung lọc và tuân thủ tùy chọn. Sao lưu và phục hồi khả năng bao gồm cho phép sao lưu trực tiếp của máy tính để bàn và máy tính xách tay và khôi phục lại bất kỳ phần cứng. Phiên bản này được thiết kế cho các doanh nghiệp có dưới 50 người sử dụng.

Symantec Protection Suite Advanced Edition Business bao gồm tất cả các chức năng của phiên bản doanh nghiệp nhỏ và thêm thiết bị và kiểm soát ứng dụng khả năng, bảo vệ chống virus cho Linux, dựa trên danh tiếng lọc thư rác và phòng chống mất mát dữ liệu cùng với một đăng ký phần mềm vào Messaging Gateway và sao lưu và khả năng khôi phục thảm họa cho các máy chủ. Phiên bản này được thiết kế cho các doanh nghiệp với 50 - 100 người.

Symantec Protection Suite Enterprise Edition bao gồm tất cả các chức năng của các bản kinh doanh nhỏ cùng với tăng cường bảo mật tin nhắn bao gồm cả dựa trên danh tiếng lọc thư rác, phòng chống mất mát dữ liệu và hỗ trợ cho Lotus Domino. Ngoài ra có Messaging Gateway, Web Gateway, chống virus cho khách hàng Linux và Windows Mobile và cho phép các quản trị viên hệ thống kiểm soát truy cập vào mạng, các thiết bị và các ứng dụng. Phiên bản này được thiết kế cho các doanh nghiệp với 100 - 1.000 người sử dụng.

Để mua phần mềm diệtvirus Symantec với giá tốt nhất, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn miễn phí và sử dụng phần mềm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496/0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121

Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét