Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Phần mềm Symantec Protection for SharePoint Server

Toàn diện, bảo vệ từng đoạt giải thưởng cho Microsoft SharePoint environmentsSymantec Bảo vệ cho SharePoint Server phát hiện và loại bỏ virus, spyware, và các mối đe dọa khác trên các tập tin được tải lên và tải về từ máy chủ SharePoint của bạn (s). Sử dụng công nghệ chống virus đoạt giải thưởng của Symantec nó nhanh chóng quét các tập tin cho các mối đe dọa tiềm năng. Sản phẩm này được tích hợp vào Administration Console SharePoint để cung cấp quản lý dễ dàng và liền mạch của môi trường máy chủ SharePoint của bạn.

Các tính năng chính của phần mềm diệt virus Symantec Protection for SharePoint Server
Quét-Symantec Protection cho SharePoint Server thực hiện quét thời gian thực các tập tin khi chúng được tải lên và tải về từ máy chủ SharePoint của bạn (s).
Báo cáo-Symantec Protection cho SharePoint Server cho phép các quản trị viên để có được thông tin cập nhật về hoạt động của virus trong môi trường SharePoint thông qua thường xuyên theo lịch hoặc trên các báo cáo theo yêu cầu.
Quản lý-Symantec Protection cho SharePoint Server có giao diện quản lý mới đó là dễ dàng hơn để sử dụng và quản lý.

Lợi ích chính
Làm cho việc khôi phục file bị cách ly dễ dàng. Việc kiểm dịch lưu trữ các tập tin và siêu dữ liệu của nó, đơn giản hóa và tăng tốc quá trình khôi phục file.
Giao diện quản lý mới làm cho sản phẩm dễ dàng hơn để sử dụng và đơn giản để quản lý, tổ chức tiết kiệm thời gian quý báu và cho phép họ để giải quyết các sáng kiến ​​CNTT quan trọng chiến lược.
Ngăn chặn các máy chủ SharePoint của bạn trở thành một kho lưu trữ các tập tin bị nhiễm bệnh bằng cách quét và làm sạch các tập tin được lưu trữ trong SharePoint mà không thể truy cập đến các giải pháp Endpoint AV.
Cho phép đối với hướng dẫn và theo lịch trình quét của thư viện tài liệu SharePoint.
Mang đến đáp ứng nhanh chóng và khắc phục cho bất kỳ mối đe dọa phần mềm độc hại và được hỗ trợ bởi các giải thưởng Symantec Antivirus Engine - người chiến thắng của một chưa từng có 40 liên tiếp VB100 (Virus Bulletin) giải thưởng.
Tích hợp chặt chẽ với SharePoint Administration Console của Microsoft để cung cấp một giao diện quản lý duy nhất để cấu hình các cài đặt SharePoint, cả hai địa phương và từ xa.
Hỗ trợ Microsoft Office SharePoint Server 2013, 2010 và 2007, Microsoft SharePoint Foundation 2010, SharePoint Portal Server 2003, và Windows SharePoint Services 2.0 và 3.0.
Có thể được sử dụng với Symantec Enterprise Vault cho SharePoint và Symantec Backup Exec cho SharePoint để cung cấp một bảo mật, lưu trữ, và giải pháp phục hồi dữ liệu toàn diện.
Để mua phần mềm diệtvirus Symantec với giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng phần mềm hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121

Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét