Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Trend Micro Endpoint Encryption bảo mật dữ liệu, mã hóa an toàn, hiệu quả

Trend Micro Endpoint Encryption đảm bảo sự riêng tư của dữ liệu bằng cách mã hóa dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị đầu cuối, bao gồm cả bạn PC, Macintosh, DVD, và ổ đĩa USB, những dữ liệu có thể dễ dàng bị mất hoặc bị đánh cắp. Trend Micro Endpoint Encryption cung cấp bảo mật dữ liệu bạn cần có mã hóa toàn bộ ổ đĩa, thư mục và tập tin mã hóa, mã hóa và phương tiện di động.
Phần mềm bảo vệ mã hóa toàn diện toàn diện.
Tự động quản lý các dữ liệu các thiết bị phần cứng của bạn.
Dễ dàng cài đặt và sử dụng.
Mã hóa các tập tin đặc biệt, các tập tin chia sẻ và các thiết bị ngoại vi.
Thiết lập các chính sách chi tiết về quản lý thiết bị và quản lý dữ liệu.
·         An toàn dữ liệu trên máy tính của bạn, Macintosh, đĩa CD, DVD, và ổ đĩa flash USB với mã hóa đĩa đầy đủ, thư mục và tập tin mã hóa, và điều khiển thiết bị.
Trend Micro™ Endpoint Encryption sẽ giúp bạn ngăn chặn hành vi trộm cắp dữ liệu và mất dữ liệu ngẫu nhiên cùng với các hành vi vi phạm chính sách, thiệt hại danh tiếng, và mất doanh thu. Endpoint Encryption có thể được quản lý như một giải pháp độc lập hoặc tích hợp với các sản phẩm Trend Micro khác, chẳng hạn như OfficeScan và Control Manager.

·         Tầm nhìn trung và kiểm soát
Một giao diện điều khiển duy nhất làm cho nó dễ dàng để quản lý các khóa mã hóa và đồng bộ hóa các chính sách trên tất cả các thành phần mã hóa. Nó cũng thi hành thẩm định an toàn và cung cấp các công cụ kiểm toán thời gian thực để đảm bảo tuân thủ quy định. Tính năng quản lý dữ liệu khác bao gồm tùy chọn tự giúp đỡ người sử dụng dựa trên và điều khiển thiết bị từ xa. Trend Micro Control Manager cũng có thể được sử dụng để cung cấp một giao diện điều khiển quản lý thống nhất với các sản phẩm Trend Micro khác. Các khách hàng mã hóa cũng có thể được triển khai với Trend Micro OfficeScan an ninh đầu cuối.

·         Mã hóa toàn bộ đĩa
Trong trường hợp một thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, mã hóa đĩa đầy đủ, đảm bảo dữ liệu của bạn không thể đọc được. Chúng tôi cung cấp một giải pháp Phần mềm-hoặc dựa trên phần cứng để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đối với chi phí khởi động thấp, mã hóa đĩa đầy đủ dựa trên phần mềm của chúng tôi sử dụng FIPS-140 được chứng nhận và Common Criteria mã hóa với một thực tiền khởi động liên quan đến mạng. Khi tự động và dễ dàng sử dụng là một ưu tiên, mã hóa đĩa đầy đủ dựa trên phần cứng của chúng tôi triển khai và quản lý các ổ đĩa tự mã hóa bằng cách sử dụng OPAL và OPAL tiêu chuẩn 2.

·         Thư mục và tập tin mã hóa
Mã hóa chọn các tập tin, thư mục, hoặc phương tiện truyền thông bên ngoài bằng cách sử dụng kéo và thả, khả năng nhấp chuột duy nhất. Người dùng chỉ cần một chìa khóa, chìa khóa nhóm, tĩnh mật khẩu một lần, hoặc giấy chứng nhận smartcard. Tập tin có thể được mã hóa với một thực thi tự giải nén nếu chúng sẽ được chia sẻ bên ngoài tổ chức.

·         Mã hóa media Removable
Cho phép các quản trị viên để thực thi chính sách và bảo vệ dữ liệu được sao chép vào phương tiện di động như ổ đĩa USB, đĩa CD và DVD. Từ giao diện điều khiển chính sách tập trung, mã hóa có thể được thi hành hoặc thực hiện tùy chọn cho người dùng văn bản cho các thiết bị này.

·         Hỗ trợ cho mã hóa bản địa
Trend Micro Endpoint Encryption có thể quản lý Microsoft BitLocker và Apple FileVault đó là những sản phẩm mã hóa được giao trả trong hệ điều hành. Bây giờ chính sách của công ty và kiểm soát có thể được áp dụng cho các thiết bị mà không cần phải cài đặt một đại lý mã hóa.

Mua phần mềm diệt virus Trend Micro với giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng phần mềm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121

Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét