Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Phần mềm diệt virus Trend Micro Titanium Internet Security 2013 nhiều tính năng nổi bật

TREND MICRO TITANIUM INTERNET SECURITY 2013



Phần mềm diệt virus Trend Micro Titanium Internet Security mạnh mẽ, dễ sử dụng giúp bảo vệ cho bạn và gia đình khi sử dụng internet mỗi ngày như kiểm tra  email, tham gia mạng xã hội, giao dịch ngân hàng, đọc báo và mua sắm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 Trend Micro Titanium Internet Security mạnh mẽ, dễ sử dụng giúp bảo vệ cho bạn và gia đình khi sử dụng internet mỗi ngày như kiểm tra  email, tham gia mạng xã hội, giao dịch ngân hàng, đọc báo và mua sắm.Ngoài việc ngăn chặn virus và phần mềm độc hại, Titanium Internet Security xác định được các liên kết nào là độc hại trong kết quả tìm kiếm cũng như các liên kết chia sẻ trong email, IM hay các trang mạng xã hội của Facebook, Twitter hoặc Pinterest.Với các tùy chỉnh của tính năng Kiểm soát và bảo vệ trẻ em, các bậc cha mẹ dễ dàng giúp cho con  trẻ an toàn tránh xa tội phạm mạng và truy cập các nội dung không phù hợp. Titanium cung cấp cho bạn sự tự tin và yên tâm với giao diện thân thiện, cài đặt đơn giản, báo cáo rõ ràng dễ hiểu. Titanium không gây phiền nhiễu với các pop-up hoặc thông báo không thật cần thiết.Trend Micro Titanium – bảo vệ được thực hiện dễ dàng mascott               
 LỢI ÍCH QUAN TRỌNG

•  Ngăn chặn virus, phần mềm độc hại, và các liên kết nguy hiểm được chia sẻ thông qua email và IM•  Xác định các kết quả tìm kiếm an toàn và độc hại trong liên kết của Chrome, Internet Explorer và Firefox
•  Phát hiện các liên kết nguy hiểm trong các trang mạng phổ biến như Facebook, Twitter, Google+, Linkedln và  Pinterest.
•   Tính năng kiểm soát và bảo vệ trẻ em giúp trẻ lên mạng an toàn.
•   Trình quét riêng tư Facebook cho phép bạn phát hiện những cài đặtkhông an toàn  dẫn đến  lộ thông tin cá nhân.
•  Phần mềm không gây phiền nhiễu với các cảnh báo và pop-ups không quan trọng.

YÊU CẦU HỆ THỐNG:

TREND MICRO INTERNET SECURITY 2013

Để mua phần mềm diệt virus với giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng phần mềm với giá tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét