Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phần mềm diệt Virus toàn diện Trend Micro Titanium Maximum

Sản phẩm phần mềm diệtVirus Trend Micro Titanium Maximum Security là một giải pháp bảo vệ máy tính tất cả trong một. Phần mềm dễ sử dụng bảo vệ tất cả mọi thứ cho bạn và gia đình của bạn truy cập trực tuyến – email, mạng xã hội, ngân hàng, internet, mua sắm, và nhiều hơn thế nữa. Titanium cung cấp cho bạn một giao diện thân thiện, đơn giản, và các báo cáo rõ ràng.


Phần mềm diệt Virus Trend Micro Titanium Maximum Security ngăn chặn virus và phần mềm độc hại, tính năng mới của Titanium Maximum Security là trình quét tính riêng tư trong Facebook, giúp bạn phát hiện những cài đặt trên trang cá nhân dễ bị tổn thương dẫn đến lộ thông tin cá nhân.
     Ngoài ra , nó xác định các liên kết an toàn và độc hại trong các kết quả tìm kiếm cũng như trong các trang  mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, và Pinterest .
     Với các tùy chỉnh của tính năng Kiểm soát và bảo vệ trẻ em, các bậc cha mẹ dễ dàng giúp cho con  trẻ an toàn, tránh xa tội phạm mạng và truy cập trực tuyến với nội dung phù hợp , Titanium sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin và yên tâm. Titanium cung cấp cho bạn sự bảo mật thân thiện, màn hình cài đặt đơn giản, rõ ràng, các báo cáo dễ hiểu. Không gây phiền nhiễu với các cửa sổ pop-ups
Trend Micro Titanium bảo vệ được thực hiện dễ dàng .
LỢI ÍCH QUAN TRỌNG
  • Ngăn chặn virus, phần mềm độc hại, và các liên kết độc hại được chia sẻ thông qua email và IM.
  • Xác định kết quả tìm kiếm an toàn và độc hại của các liên kết trong Chrome, Internet Explorer và Firefox.
  • Phát hiện các liên kết nguy hiểm trong các trang mạng phổ biến như Facebook, Twitter, Google+, Linkedln và  Pinterest.
  • Trình quét riêng tư Facebook cho phép bạn phát hiện những cài đặt trên trang cá nhân dễ bị tổn thương dẫn đến  lộ thông tin cá nhân.
  • Giúp giữ cho trẻ em trực tuyến an toàn với tùy biến trong tính năng kiểm soát và bảo vệ trẻ em.
  • Bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi bị mất hoặc đánh cắp với các công cụ bao gồm: Xóa an toàn, Két sắt khóa tập tin từ xa, và tài khoản Trend Micro SafeSync ™ 5GB lưu trữ trực tuyến để bảo vệ, truy cập, và chia sẻ các tập tin của bạn.
  • Dễ cài đặt, giao diện thân thiện.
  • Cung cấp màn hình đơn giản và dễ hiểu, báo cáo rõ ràng.
  • Phần mềm không gây phiền nhiễu với các cảnh báo và pop-ups không quan trọng.

Yêu cầu hệ thống

Với phần mềm diệt Virus Trend Micro Titanium Maximum Security, quý khách có nhu cầu mua với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng hiệu quả.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐC: Tầng 3, Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496/98
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét