Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bán phần mềm diệt Virus Symantec Endpoint Protection giá tốt nhất


Được xây dựng trên nhiều lớp bảo vệ, bao gồm Symantec Insight và SONAR cả hai đều cung cấp bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới và chưa biết. Symantec Endpoint Protection được xây dựng trên môi trường ảo, tích hợp với VMware vShield Endpoint cho hiệu năng cải thiện đáng kể. Symantec Endpoint Protection bao gồm các tính năng mới nhất để cải thiện an ninh, thực hiện quản lý tập trung tất cả các máy tính trong mạng nội bộ trên Server giúp cho nhân viên IT quản lý đơn giản và thuận tiện.

Là đại lý phân phối của phần mềm diệt virus bản quyền Symantec, Công ty Cổ phần Phần mềm Dsoft cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng và là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi đến và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Phần mềm diệt virus Symantec Endpoint Protection là sự kết hợp Symantec Antivirus với công tác phòng chống mối đe dọa tiên tiến để cung cấp bảo vệ chống lại phần mềm độc hại chưa từng có cho các máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ.

Phần mềm Symantec Endpoint Protection có những lợi ích chính như sau:
• Ngăn chặn phần mềm độc hại như virus, sâu, trojan, spyware, chương trình phần mềm quảng cáo, zero-day đe dọa và rootkit.
• Ngăn chặn dịch an ninh do đó làm giảm tổng phí hành chính.
• Làm giảm tổng chi phí sở hữu đối với an ninh điểm cuối.

Tính năng chính của phần mềm diệt virus Symantec Endpoint Protection:
• Quản lý tập trung tất cả các Cilent trên Server hệ thống thông qua Symantec Endpoint Manager 
• Tích hợp các công nghệ cần thiết như Symantec Insight và SONAR để chống virus, spyware, tường lửa, phòng chống xâm nhập, thiết bị và kiểm soát ứng dụng.
• Bảo vệ cho Server và tất cả hệ thống mạng Cilent.
• Cho phép cài đặt nâng cấp ngay trên máy chủ, Server mà không triển khai phần mềm ở mỗi Cilent.

Để đặt mua phần mềm diệt Virus Symantec Endpoint Protection, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo SĐT 0165.988.121 để được tư vấn miễn phí và sử dụng phần mềm tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DSOFT
ĐC: Tầng 3, Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, VN.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét