Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Norton 360 Multi Device diệt Virus bảo vệ an toàn máy tính

Một giải pháp toàn diện cho hệ thống thiết bị CNTT của bạn được an toàn và ổn định là sử dụng phầnmềm diệt Virus của hãng Symantec Norton 360 Multi Device.

+  Chỉ với 1 License kích hoạt cho phép bạn dễ dàng thiết lập bảo vệ cho tất cả các thiết bị của bạn từ một màn hình duy nhất.
+ Bảo vệ đa thiết bị bao gồm: Norton 360 ™ cho máy tính, Norton ™ Internet Security 5 cho Mac ® và Norton Mobile Security cho iPhone ® , iPad ® và Android ™ điện thoại thông minh và máy tính bảng .+  Khối Công nghệ chống lừa đảo gian lận “lừa đảo ” các trang web được thiết lập để ăn cắp thông tin cá nhân của bạn .
+  Web an toàn cho Facebook, tin tức Feed của bạn cho các URL có chứa các mối đe dọa an ninh , chẳng hạn như các trang web lừa đảo, tải độc hại và các liên kết đến các trang web bên ngoài không an toàn.
+ Chống lừa đảo, an toàn để nhập thông tin cá nhân của bạn .
+ Identity Safe ghi nhớ, quản lý tự động tên người dùng và mật khẩu cho bạn của bạn , vì vậy họ không có thể bị mất hoặc bị đánh cắp.
+ Parental Control giúp bạn bảo vệ toàn em của bạn khỏi những nguy hiểm trực tuyến bằng cách cho bạn truy cập trực tiếp đến Norton Family.

Norton 360 Multi Device là một giải pháp toàn diện cho hệ thống thiết bị công nghệ thông tin của bạn được an toàn và ổn định.
Quý khách có nhu cầu sử dụng phần mềm diệt Virus Symantec Norton 360 Multi Device xin vui lòng liên hệ SĐT 01655.988.121 để được tư vấn miễn phí và nhận giá tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: Tầng 3, Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, VN.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét