Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phát hành phiên bản Norton 2014 Beta

Hãng bảo mật Norton vừa chính thức tung ra bộ sản phẩm thử nghiệm Norton 2014 Beta bao gồm các phiên bản phần mềm diệt Virus Norton Antivirus 2014 Beta, Norton Internet Security 2014 Beta và Norton 360 Beta.

Với phiên bản Norton Antivirus & Norton Internet Security 2014, bạn sẽ có được trải nghiệm việc bảo vệ hệ thống tốt hơn bao giờ hết, giúp nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt hầu hết mọi mối nguy hiểm, không quan tâm bạn đang ở đâu hay đang làm gì. Norton tiếp tục tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây nhằm giúp người dùng được bảo vệ an toàn trong mọi hoạt động trực tuyến, dù là lướt web, kết nối mạng xã hội hay mua bán trực tuyến trên mạng.

Norton 360 là phần mềm tổng hợp giúp người dùng ngăn chặn Spyware, Troạn, sâu, rootkit,... và sử dụng công nghệ thông minh hỗ trợ quét Virus nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra, Norton 360 bảo vệ máy tính trước những cuộc tấn công trên web, gồm cả các mối đe dọa nhắm tới xã hội. Người sử dụng cũng được cấp 2GB hoặc 25 GB dung lượng để lưu trữ dữ liệu trực tuyến.

Norton 360 chứa nhiều cải tiến được đánh giá cao như PC Tuneup (cải thiện hiệu suất hoạt động và tiết kiệm thời gian), Start-up Manager (trình quản lý khởi động thông minh)... Còn Norton Community ( cộng đồng người dùng Norton) sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết về những ứng dụng được sử dụng phổ biến để người sửu dụng quyết định chọn hoặc loại bỏ chúng ra khỏi danh mục khởi động.



Các cải tiến chính trong phiên bản phần mềm diệt Virus Symantec Norton 2014 Beta

- Cải tiến bảo mật cho giao thức POP3S và IMAPS nhằm cải thiện chức năng Anti Spam.
- Cho phép người dùng có thể thay đổi mức độ sử dụng của các kết nối Wifi thông qua thiết lập Restricted.
- Thanh tiến trình bổ sung thêm chức năng quét.
- Cốt lõi hệ thống được nâng lên phiên bản Sonar 5.
- Tăng cường chức năng bảo vệ và nâng cao hiệu suất làm việc.
- Cải thiện tốt hơn sự tương thích với Windows 8.
- Bảo vệ toàn diện máy tính với nhiều công cụ và chức năng độc quyền của Norton.
- Nâng cao tính bảo mật cho trình duyệt.

ĐC: Tầng 3, Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496 / 0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét