Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Phần mềm diệt Virus Trend Micro Maximum Security 2015 cho Cá nhân

Phần mềm diệt Virus Trend Micro Maximum Security 2015: All-In-One Protection (Bảo vệ tất cả trong một)

Phần mềm diệt Virus Trend Micro Maximum Security 2015 là một giải pháp tất cả trong một, dễ dàng sử dụng bảo vệ tất cả mọi thứ cho gia đình bạn khi truy cập trực tuyến như mail, mạng xã hội, lướt web, giao dịch ngân hàng, mua sắm, và nhiều hơn thế nữa.

Sản phẩm có những tính năng chính như sau:

- Bảo vệ PC, Mac.
- 5Gb lưu trữ trực tuyến.
- Bảo vệ thiết bị di động.
- Két sắt bảo vệ dữ liệu.
- Giám sát trẻ em trên mạng xã hội.
- Hoàn toàn tương thích với Microsoft Windows 8



1. Mạnh mẽ và dễ dàng trong việc chống Virus

Từ trình quản lý chính của Titanium, bạn có thể dễ dàng quét virus, cập nhật được báo cáo trình trạng an ninh của máy theo từng phút, và sử dụng được các nút đường tắt đến các tính năng như trình quét riêng tư Facebook. Bạn cũng có thể xem trạng thái bảo vệ việc bảo vệ bao gồm chi tiết về phần mềm, trợ giúp trực tuyến, và thông tin tài khoản.

2. Báo cáo an ninh chi tiết

Các báo cáo rõ ràng dễ hiểu giúp bạn nắm rõ tình trạng về các mối đe dọa hiện tại trên máy tính của bạn. Bạn có thể thấy nhật ký chi tiết với chỉ một nhấp chuột.

3. Bảo vệ mạng xã hội

Tính năng bảo vệ mạng xã hội tự động quét trên tường Facebook hoặc Twitter feed và dễ dàng cho bạn nhận biết các liên kết an toàn bằng màu xanh lá cây. Những liên kết tiềm ẩn nguy hiểm được đánh dấu màu đỏ. Các màu sắc thể hiện dựa trên hệ thống Smart Protection NetworkTM liên tục phân tích các mối đe dọa mới trên mạng. Khi Titanium xác định một liên kết xấu, nó còn cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng cảnh báo cho các bạn bè của bạn.

Titanium có thể bảo vệ bạn trực tuyến và cũng giúp những người bạn của bạn được an toàn. Tính năng này cũng hoạt động trên Google+. Linkedln, Pinterest, Mixi, MySpace, Sina Weibo.

4. Trình quét riêng tư cho Facebook

Tính năng quét trình rineg tư của Facebook cung cấp thêm cho bạn một lớp bảo vệ. Với một nhấp chuột duy nhất, nó cho phép bạn dễ dàng quản lý các cài đặt của Facebook và kiểm soát được những người có thể liên hệ với các bạn và truy cập những thông tin cá nhân của bạn. Titanium sẽ xác định những thiết lập liên quan đến vấn đề riêng tư của bạn. Những tính năng này giúp bạn kiểm soát được những ứng dụng có thể truy cập thông tin của bạn, những người có thể gắn thẻ (tag) bạn, xem những bức ảnh của bạn và nhiều hơn nữa.

5. Ngăn ngừa các mối hiểm họa từ Web

Trend Micro thiết lập ngăn ngừa các mối hiểm họa từ web trước để chặn các liên kết độc hại và những phần tải về như email, tin nhắn và các trang web. Đây là mức độ an ninh được đề nghị để bảo vệ bạn khỏi lừa đảo trực tuyến đánh cắp các thông tin tín dụng hoặc các thông tin tài chính cá nhân khác. Bạn sẽ nhận được các cảnh báo của các trang web không an toàn và chặn không cho truy cập vào chúng.

6. Tùy biến giao diện cá nhân

Tùy chỉnh giao diện Trend Micro người sử dụng với những hình ảnh ưa thích của bạn. Đơn giản chỉ cần tải các hình ảnh bạn đã chọn và tùy biến theo cách mà bạn muốn trải nghiệm với Titanium.

Để mua phần mềm diệt Virus Trend Micro với giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT 01655.988.121 để được tư vấn và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐC: Tầng 3, Lô 26-TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: (04) 6262 0496/0498
DĐ: Ms.Thúy 01655.988.121
Website: http://dsoft.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét